Nhằm đảm bảo sự an tâm cao nhất dành cho khách hàng sở hữu xe BMW X6 và BMW 5 Series, Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với quà tặng 01 năm Bảo hành mở rộng chính hãng. Chương trình áp dụng với số lượng giới hạn.

Bên cạnh những giá trị mà chiếc xe mang lại, chi phí sử dụng, và bảo dưỡng là một trong những hạng mục được khách hàng rất quan tâm, đặc biệt là với những khách hàng sở hữu xe lần đầu. Hiểu được điều này, BMW Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn sử dụng xe trong dài hạn với gói quà tặng Bảo hành mở rộng 01 năm chính hãng – như một ‘đặc quyền’ dành riêng cho khách hàng sở hữu BMW X6 và BMW 5 Series.

Gói Bảo hành mở rộng 01 năm chính hãng giúp duy trì thời hạn bảo hành lên đến 4 năm (hoặc đến 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước), không chỉ mang đến sự an tâm cho khách hàng khi vận hành trên điều kiện đường sá và khí hậu Việt Nam, mà còn tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng của sản phẩm do Thaco Auto phân phối nói chung và thương hiệu BMW nói riêng.

Với chế độ bảo hành chính hãng BMW, khách hàng sẽ được bảo vệ trước những khoản chi phí sửa chữa không mong muốn trong quá trình sử dụng xe suốt 3 năm. Ngay cả sau khoảng thời gian này, khách hàng vẫn hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe luôn được chăm sóc tốt với gói quà tặng 01 năm Bảo hành mở rộng chính hãng, dễ dàng kéo dài thời gian bảo vệ xe trước mọi sự cố kỹ thuật lên đến 4 năm. Nếu có bất kỳ hư hỏng kỹ thuật nào xảy ra, Quý khách hàng có thể đến bất kỳ Trung tâm Dịch vụ ủy quyền BMW trên toàn quốc để được sửa chữa, các hư hỏng kỹ thuật sẽ được khắc phục nhanh chóng và chiếc xe sẽ được duy trì trạng thái tốt nhất mà Quý khách hàng không phải trả thêm chi phí.

Đặc biệt, với điều kiện khí hậu và đường sá tại Việt Nam thì việc Bảo hành mở rộng chính hãng rất cần thiết, không chỉ giúp chiếc xe duy trì sự bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng xe trong dài hạn.

BMW X6 và BMW 5 Series là hai mẫu xe đang được yêu thích không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn được khách hàng trên thế giới tin dùng. Nếu như BMW X6 có thể làm thỏa mãn những khách hàng đam mê cảm giác lái thể thao của những chiếc SUV nhờ thiết kế thể hiện động lực lái mạnh mẽ mà không cần phải né tránh bất kỳ sự so sánh nào; thì BMW 5 Series chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu dòng sedan hạng sang cỡ lớn với sự hội tụ của công nghệ, tiện nghi cao cấp, xây dựng hình ảnh đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn, thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 093 888 9572