BMW VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF  “KỶ NIỆM SINH NHẬT BÁC HỒ”

Ngày 17/5 vừa qua, BMW Việt Nam đã đồng hành cùng giải golf thường niên của Câu lạc bộ golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng bao gồm 01 xe BMW 5 Series và 01 xe BMW X3 dành cho giải Hole In One (HIO).

Giải golf được tổ chức với sự quy tụ của gần 250 golf thủ – đây không chỉ là sân chơi thể thao quy mô và chất lượng để các tay golf thỏa sức tranh tài, mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu của các doanh nhân, doanh nghiệp xứ Nghệ hợp tác trong các lĩnh vực kinh doanh trong và ngoài nước; đồng thời gắn kết cộng đồng đam mê golf và yêu thích thương hiệu xe BMW tại Việt Nam.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, mùa giải lần này đã để lại dấu ấn cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho tất cả những tay golf tham dự. Đặc biệt đến với giải đấu, bên cạnh cơ hội sở hữu BMW 5 Series và BMW X3 dành cho giải Hole In One, các golfers còn được trải nghiệm các sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới như BMW X6 và The New BMW X7.

Trước thềm giải đấu, một golfer hào hứng chia sẻ “Tôi cũng như các anh em trong câu lạc bộ tập luyện và chờ đón mùa giải lần này suốt mấy tháng nay. Đây không chỉ là một giải đấu mà còn là nơi để chúng tôi thỏa mãn đam mê với golf, cùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và có cơ hội trải nghiệm các dòng xe đẳng cấp đến từ thương hiệu BMW. Hi vọng may mắn sẽ đến với tôi cũng như các anh em trong câu lạc bộ để có thể trở thành chủ nhân của BMW 5 Series và BMW X3. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho cộng đồng đam mê Golf”.

BMW 5 Series và BMW X3 là hai mẫu xe nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Với mỗi mẫu xe mang phong cách đặc trưng riêng, BMW 5 Series là mẫu sedan lịch lãm nhưng không kém phần thể thao khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và khả năng vận hành êm ái. BMW X3 lại sở hữu thiết kế mạnh mẽ đúng với cá tính của một chiếc SAV gầm cao linh hoạt, đồng thời đây cũng là mẫu xe đa dụng và phù hợp với gia đình khi có thể sử dụng trong nhiều điều kiện sinh hoạt khác nhau. Cả hai mẫu xe đều mang đến tính thể thao phấn khích từ BMW, đồng thời cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho những golfers yêu thích sự năng động, trẻ trung và sang trọng.

 

Ngay tại giải đấu, khi được hỏi về tầm quan trọng của xe hơi với doanh nhân, một golfer cho hay “Đối với những doanh nhân thành đạt, xe hơi không đơn thuần chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho tính cách và mức độ thành công của họ. Với tôi ngoài phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày, xe hơi giúp tôi xây dựng hình ảnh cá nhân với khách hàng và đối tác. Tôi cũng từng sở hữu nhiều dòng xe sang của các thương hiệu, và thật sự đến bây giờ BMW 5 Series vẫn là lựa chọn mang đến cho tôi sự tự tin và thỏa mãn cảm giác lái”.

Hiện tại, BMW là thương hiệu xe cao cấp được khách hàng đánh giá cao khi liên tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đáng chú ý, trong tháng 04/2023 vừa qua, BMW Việt Nam đã giới thiệu 4 mẫu xe mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: The New BMW X7, The New BMW 8 Series, The All-new BMW 7 Series và đặc biệt là sự xuất hiện của BMW i7 thế hệ đầu tiên – mẫu sedan thuần điện lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.

Thông qua sự thành công của giải golf lần này, BMW Việt Nam vô cùng tự hào khi đã góp phần đồng hành cùng sân chơi bổ ích, gắn kết cộng đồng những doanh nhân yêu thích bộ môn golf cùng tinh thần thể thao nổi bật của BMW. Với phương châm tận tâm phục vụ – khách hàng là trung tâm, BMW Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ, tổ chức và đồng hành thêm nhiều sự kiện thú vị hơn nữa dành cho khách hàng đồng thời sẽ tiếp tục mang về Việt Nam thêm nhiều sản phẩm chất lượng trong tương lai.