THACO AUTO và Tập đoàn BMW triển khai chương trình bán hàng doanh nghiệp năm 2023, với mong muốn mang lại cho khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời trên các mẫu xe BMW với chi phí tốt nhất.

Kể từ khi trở thành nhà phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam từ năm 2018, với danh mục sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất, hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ được trải rộng khắp cả nước, THACO AUTO luôn sẵn sàng để phục vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tập đoàn BMW triển khai chương trình bán hàng xe doanh nghiệp BMW, mang lại giải pháp xuất sắc và phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Đặc biệt tại thị trường Châu Á, khách hàng doanh nghiệp luôn nhận được những chính sách bán hàng hấp dẫn cùng những đặc quyền riêng biệt giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp.

Trong năm 2023, chương trình bán hàng doanh nghiệp BMW đã mở rộng thêm các đối tượng doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề, bao gồm cả những công ty đa quốc gia tại Việt Nam. Chương trình bán hàng doanh nghiệp của BMW sẽ cung cấp các mẫu xe sang trọng, phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đưa đón khách hàng cao cấp như: nhà hàng, khách sạn, resort, hãng hàng không, công ty cho thuê xe cao cấp, công ty đa quốc gia….

Cụ thể với chính sách bán hàng xe doanh nghiệp năm 2023, khi khách hàng đăng ký mua xe BMW dưới tên doanh nghiệp và mua từ 02 xe trở lên (trong đó có ít nhất 01 xe nhập khẩu), trong thời gian từ ngày 01/10/2023 đến ngày 01/06/2024, sẽ nhận được mức giá ưu đãi đặc biệt và nhiều quyền lợi hấp dẫn. Chương trình áp dụng theo từng mẫu xe cụ thể.

Với chương trình này, doanh nghiệp mua xe BMW sẽ được:

  • Hưởng khung giá ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp.
  • Nhận gói Bảo hành 5 năm/không giới hạn km.
  • Nhận gói dịch vụ cứu hộ dọc đường BMW Roadside Assistance.
  • Được cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm tốt nhất thị trường khi mua xe BMW.
  • Gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe cuối năm (*)

(*) Áp dụng tùy từng mẫu xe cụ thể.

Chương trình bán hàng xe doanh nghiệp từ THACO AUTO và BMW là cầu nối để các doanh nghiệp dễ dàng sở hữu xe BMW cùng những ưu đãi đặc biệt. Với hệ thống đại lý BMW chính hãng trải rộng khắp toàn quốc, việc tư vấn, bàn giao xe, dịch vụ chăm sóc khách hàng đến các doanh nghiệp cũng được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi đạt chuẩn BMW toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng xe doanh nghiệp của BMW, quý khách hàng có thể liên hệ đại lý BMW Phú Nhuận hoặc gọi đến hotline 093 888 9572.